Trending
Loading...
Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Túi xách sành điệu cho bạn phong cách thật là Kingstyle

Cùng cập nhật xu hướng túi xách thanh lịch và sành điệu nhất của sao Hàn năm nay.
Chọn túi xách sành điệu như sao Hàn
Cùng cập nhật xu hướng túi xách thanh lịch và sành điệu nhất của sao Hàn năm nay.
Túi xách đi làm lịch sự.

Khi đi làm, chị em thường chọn cho mình những chiếc túi xách to bản để đựng nhiều đồ, có quai hoặc đeo chéo rất tiện dụng và lịch sự. Chiếc túi khi đi làm thường đơn sắc để dễ phối đồ, tuy nhiên không vì vậy mà chúng trở nên nhàm chán. Những sắc màu hot năm nay như vàng chanh, hồng, xanh navy... giúp chị em nổi bật và sành điệu hơn khi đến nơi công sở.



Clutch sành điệu cho buổi party
Đến với những buổi tiệc tùng, party... clutch là phụ kiện không thể thiếu với chị em phụ nữ, kể cả nam giới hiện nay cũng rất ưa chuộng item này. Từ khi mới ra đời từ những năm 1950, clutch chỉ là chiếc ví to bản không có dây đeo để các ngôi sao hay những phu nhân đài các, tiểu thư nhà giàu cầm trên tay như là một thứ phụ kiện đi dự tiệc.

Dần dần, từ “clutch” đã mở rộng hơn, trở thành những chiếc túi xách loại nhỏ với nhiều mẫu mã khác nhau như có thể có quai đeo dài, quai đeo ngắn, túi có thể to bản hay chỉ nhỏ xíu như một quả bóng tennis. Năm 2013, mốt clutch to bản hình bì thư, nạm đinh hay clutch in họa tiết động vật... đang dự báo một cơn sốt mới cho loại phụ kiện sành điệu này.

Tìm chúng tôi trên Google: Balo quà tặng hoặcVali quà tặng để có được món quà thật ý nghĩa!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2017 Tạp chí Kingstyles.vn 43D/19 Hồ Văn Huê, P.09, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
Designed by Kingstyles.vn
Back To Top